mẹo cất giữ đồ đạc, cách sắp xếp đồ đạc trong nhà

ý tưởng sắp xếp nhà cửa thông minh, cách sắp xếp nhà cửa gọn gàng

cách sắp xếp kho ngăn nắp, cách sắp sếp kho để đồ

mẹo cất giữ đồ đạc| cách sắp xếp đồ đạc trong nhà

mẹo cất giữ đồ đạc, cách sắp xếp đồ đạc trong nhà, ý tưởng sắp xếp nhà cửa thông minh, cách sắp xếp nhà cửa gọn gàng, cách sắp xếp kho ngăn nắp, cách sắp sếp kho để đồ
Nhà để xe, kho đồ của bạn có phải là một mớ hỗn độn? Thay vì để nó trở thành một bãi rác hỗn loạn cho đồ chơi và dụng cụ, hãy thử áp dụng những cách được vệ sinh công nghiệp Azclear tổng hợp sau
10 ý tưởng cất giữ đồ đạc thông minh
1160 Lượt xem

Nhà để xe, kho đồ của bạn có phải là một mớ hỗn độn? Thay vì để nó trở thành một bãi rác hỗn loạn cho đồ chơi và dụng cụ, hãy thử áp dụng những cách được vệ sinh công nghiệp Azclear tổng hợp sau để biến nó thành một phòng chức năng, nơi mọi thứ bạn cần được sắp xếp gọn gàng và dễ lấy từ đó mỗi lần bạn muốn tổng vệ sinh nhà cửa, hoặc tìm một dungj cụ nào đó sẽ trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Khi khám phá các ý tưởng lưu trữ trong nhà, hãy bắt đầu bằng cách xem xét không gian và đồ đạc của bạn. Khi bạn đã xác định được những gì bạn muốn giữ lại, hãy tách nó thành các danh mục. Ví dụ, nếu bạn có nhiều thùng hoặc hộp, bạn có thể muốn có giá đỡ để lấy chúng ra khỏi sàn. Nếu bạn có nhiều công cụ, bạn có thể muốn có một treo các dụng cụ. Sử dụng danh sách các ý tưởng lưu trữ nhà một cách thông minh này của chúng tôi bạn có thể kết hợp để biến nhà để xe của bạn thành một nhà kho hiệu quả.

10 ý tưởng tự làm chỗ để đồ để biến đổi một không gian lộn xộn trong gara

1. Lắp đặt kệ treo tường.

Kệ treo tường là một cách thông minh để thêm nhiều đồ lưu trữ mà không chiếm không gian sàn quý giá. Kệ treo tường trong nhà để xe là nơi tuyệt vời để đựng các thùng có kích thước vừa và nhỏ. Các đơn vị giá đỡ được sản xuất sẵn có nhiều mức giá và độ bền cao giúp bạn thoải mái lựa chọn với từng mục đích sử dụng cho từng cá nhân.

cách sắp xếp đồ đạc thông minh

2. Sử dụng một kệ treo dụng cụ

Hệ thống ray có một rãnh ngang chứa các móc hoặc móc có thể điều chỉnh được có thể được sử dụng để treo tất cả các loại vật phẩm. Các hệ thống này rất phù hợp để treo những thứ như các dụng cụ làm vườn, xẻng, kéo cắt hàng rào hoặc bất kỳ dụng cụ dài nào khác có tay cầm. Điều này giúp bạn dễ dàng tìm được các dụng cụ được sử dụng thường xuyên trong khi vẫn ngăn nắp.

3. Chọn móc độc lập cho các vật dụng, đồ đạc cồng kềnh.

Các móc treo tường độc lập có thể được sử dụng theo nhiều cách để tận dụng hiệu quả hơn không gian thẳng đứng trong nhà để xe của bạn. Móc có trọng lượng lớn là một cách thuận tiện và hợp lý để sắp xếp các vật dụng cồng kềnh lớn, từ xe đạp đến thang và ống....

5. Tận dụng các giá đỡ độc lập.

Nếu bạn không muốn lắp đặt giá trực tiếp lên tường, các giá đỡ độc lập cũng rất tốt trong việc đưa các công cụ và hộp của bạn lên khỏi sàn. Các tùy chọn bền và chắc chắn có thể có giá cao hơn một chút nhưng sẽ kéo dài trong nhiều năm.

Tham khảo thêm: cách kiểm tra nấm mốc trong nhà bạn

6. Tận dụng không gian lưu trữ trên cao.

Nếu bạn đã chiếm hết mọi bức tường mà vẫn có những thứ cần lưu trữ, hãy tra cứu! Giá để đồ trên cao là một nơi tuyệt vời để cất giữ các vật dụng cồng kềnh, thỉnh thoảng sử dụng nhưng không quá nặng, như dụng cụ cắm trại cho những kỳ nghỉ của gia đình bạn hoặc dụng cụ thể thao.

8. Sử dụng ống PVC để giữ những món đồ nhỏ gọn gàng hơn.

Ống PVC trắng không chỉ dành cho hệ thống ống nước. PVC dễ dàng cắt và vặn hoặc gắn vào tường nhà để xe để bao đựng mọi thứ từ tua vít và bút chì đến tay cầm cào và cần câu cá. Chọn đường kính mong muốn và cắt các đường ống theo chiều dài thích hợp để chứa các vật dụng cụ thể. Gắn ống song song với tường của bạn hoặc ở một góc 45 độ bằng cách sử dụng vít gỗ dài. Tạo một bộ sắp xếp các loại vật phẩm bằng cách sử dụng một thùng rác chứa đầy các ống PVC được cắt theo chiều dài và đặt bên trong để lấp đầy thùng.

9. Xây dựng kệ lưu trữ pallet (kệ gỗ).

Pallet gỗ là tuyệt vời cho mọi không gian kho nào. Các công cụ cán dài như chổi và cào có thể dễ dàng trượt vào giữa các bảng gắn vào tường. Sử dụng các thanh gỗ để lưu trữ thêm bằng cách treo các giỏ nhỏ từ chúng. Bạn thường có thể tìm thấy các pallet miễn phí trong các nhà kho hoặc khu công nghiệp gần đó. Phun sơn để phù hợp với căn phòng của bạn hoặc một màu sắc vui nhộn để thêm một số cá tính.

10. Cất đinh và đinh vít của bạn trong chai lọ.

Đây là một mẹo tiết kiệm không gian cuối cùng cho các vật dụng nhỏ linh tinh. Nếu bạn có một kệ gỗ với một số không gian bên dưới, bạn có thể tạo giá lưu trữ đơn giản này. Sử dụng vít hoặc epoxy để gắn các nắp lọ xây thành một hàng ở đáy kệ gỗ của bạn. Sau đó đổ đầy những thứ như đinh, vít và ghim vào lọ. Vặn chặt những chiếc lọ vào nắp là bạn đã có ngay cho mình một chiếc giá đựng lọ tiện dụng.

cách sắp xếp đồ đạc thông minh

Tham khảo thêm: những thói quen giúp nhà cửa của bạn luôn gọn gàng sạch sẽ

Các câu hỏi thường gặp

Hệ thống lưu trữ nhà kho tốt nhất là gì? 

Hệ thống lưu trữ nhà kho tốt nhất phụ thuộc vào những gì bạn cần lưu trữ và cách bố trí nhà kho của bạn. Tuy nhiên, sự kết hợp của các kệ treo tường, móc treo, bảng ghim và hệ thống đường ray mang đến cho bạn những lựa chọn lưu trữ linh hoạt nhất cho bất kỳ nhà để xe nào.

Làm thế nào tôi có thể tổ chức nhà kho của tôi một cách rẻ tiền? 

Tìm kiếm các ý tưởng tổ chức nhà kho sử dụng các vật dụng thay thế mà bạn đã có hoặc có thể mua với giá rẻ. Nếu bạn tự làm, bạn có thể tổ chức nhà kho của mình với một ngân sách nhỏ.

Làm cách nào để tối đa hóa không gian nhà để xe của tôi?

Sử dụng hiệu quả càng nhiều không gian tường thẳng đứng càng tốt. Bạn cũng có thể kê không gian trên cao nếu có xà, dầm nhà hoặc lắp giá để đồ trên cao.

Xem thêm: cẩm nang vệ sinh nhà cửa đơn giản, hiệu quả

Xem thêm: blog vệ sinh nhà cửa

Công ty vệ sinh Azclear - đơn vị có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệpvệ sinh nhà cửatạp vụ văn phòngvệ sinh nhà xưởng luôn là lựa chọn hàng đầu mà khách hàng không nên bỏ qua. Nếu bạn đang có nhu cầu về vệ sinh hãy liên hệ với Azclear  để được tư vấn và đặt lịch sớm nhất nhé.

 

Bài viết khác