những thói quen xấu trong nhà tẵm, cách vệ sinh nhà tắm, thói quen lau dọn nhà tắm.

công ty vệ sinh AZ clear, cách vệ sinh nhà tắm, cách vệ sinh phòng tắm, cách vệ sinh bồn tắm.

cách tẩy ố cho nhà tắm, vệ sinh phòng tắm, vệ sinh vòi hoa sen.

công ty vệ sinh AZ clear |cách vệ sinh nhà tắm sạch tinh như mới

công ty vệ sinh AZ clear, cách vệ sinh nhà tắm, cách vệ sinh phòng tắm, cách vệ sinh bồn tắm, những thói quen xấu trong nhà tẵm, cách vệ sinh nhà tắm, thói quen lau dọn nhà tắm, cách tẩy ố cho nhà tắm, vệ sinh phòng tắm, vệ sinh vòi hoa sen.
những thói quen vệ sinh nhà tắm không tốt, và từ có cùng loại bỏ những thói quen xấu này và hoàn thiện hơn cho cẩm nang làm sạch của bản thân giúp nâng cao sức khỏe bản thân bà gia đình mình nhé.
Những thói quen vệ sinh nhà tắm tồi tệ bạn nên bỏ
2091 Lượt xem

Nếu bạn đang theo dõi loạt bài về thói quen dọn dẹp không tốt của chúng tôi , chúng tôi hy vọng nó sẽ giúp phần nào đó trong công việc dọn dẹp vệ sinh nhà cửa của mình. Nhưng không dừng lại ở đó. Vệ sinh công nghiệp Azclear xin chia sẻ với các bạn về những thói quen vệ sinh nhà tắm không tốt, và từ có cùng loại bỏ những thói quen xấu này và hoàn thiện hơn cho cẩm nang làm sạch của bản thân giúp nâng cao sức khỏe bản thân bà gia đình mình nhé.

Những thói quen vệ sinh nhà tắm bạn nên bỏ

Không làm sạch vòi hoa sen của bạn

Vòi hoa sen của bạn đã giúp rất nhiều cho việc làm sạch cá nhân của mỗi thành viên trong gia đình. Nhưng nó không phải là một công nhân kỳ diệu. Nó làm sạch bạn, nhưng nó dựa vào bạn để làm sạch nó. Bạn có thể mất hàng giờ đổ mồ hôi khi cố gắng làm sạch hoặc loại bỏ các cặn bám lại vài tháng một lần, hoặc bạn có thể đi con đường dễ dàng hơn, nhanh hơn. Sau mỗi lần tắm (hoặc ít nhất là một vài lần) hãy lau sạch vòi hoa sen. Bam! bạn sẽ luôn có cho mình một vòi hoa sen sáng bóng và sạch sẽ.

Bạn có thể tham khảo thêm: Đâu là nơi tích tụ nhiều vi khuẩn nhất trong nhà bạn?

Một mẹo nóng khác để giữ cho vòi hoa sen của bạn sạch sẽ thậm chí còn dễ dàng hơn. Đóng cửa, rèm phòng tắm của bạn. Đóng rèm cho phép tất cả các nếp gấp của rèm tiếp cận với không khí dễ dàng hơn, giúp rèm khô nhanh hơn và tránh nấm mốc phát triển.

Và nói về rèm tắm của bạn, lần cuối cùng bạn làm sạch nó là khi nào? Hay tấm lót lau khô chân của bạn là khi nào? Đừng hoảng sợ! Hầu hết rèm cửa và lớp lót có thể giặt qua máy giặt theo chu trình nhẹ nhàng, vì vậy đây là một cách khắc phục dễ dàng.

cách giữ nhà tắm luôn sạch

Giẫm lên khăn tắm

Khi bắt đầu dọn dẹp phòng tắm, bạn có bắt đầu nhặt khăn tắm trên sàn không? Vậy thì bạn đang làm sai. Bạn có thể nghĩ rằng danh sách các thói quen vệ sinh phòng tắm không tốt chỉ liên quan đến việc dọn dẹp. Nhưng cách bạn giữ phòng tắm sạch sẽ cũng rất quan trọng. Để khăn trên sàn nhà khiến khăn không khô, có khả năng khiến bạn bị nấm mốc phát triển.

Nếu bạn thiếu không gian, những chếc móc treo khăn tắm là một cách khắc phục dễ dàng khác. Khi bạn dọn dẹp phòng tắm lớn tiếp theo của mình, hãy thêm 10 phút để đặt những chiếc móc trên tường hoặc cửa của bạn. Với xu thế phát triển như hiện nay bạn có rất nhiều sự lựa chọn về màu sắc, kích thước, vật liệu và thậm chí là kiểu cách để phù hợp hơn với không gian thiết kế phòng tắm của mình.

Lau chùi phòng tắm bằng chất khử trùng, khăn khử trùng

Nếu bạn sử dụng khăn lau có chất khử trùng để lau phòng tắm, điều đó rất tốt cho bạn. Chúng rất tiện và tương đối rẻ, đảm bảo bạn có đủ lượng chất khử trùng để đối phó với vi khuẩn trong phòng tắm của bạn và có thể đơn giản vứt vào thùng rác khi bạn làm xong. Và hãy để Azclear mở đầu mẹo tiếp theo này với một chút tuyên bố từ chối trách nhiệm: tất cả chúng ta đều hướng tới việc giảm lãng phí. Điều đó nói rằng, phòng tắm của bạn sạch sẽ Nhưng không tiết kiệm. Khi bạn sử dụng một khăn lau khử trùng cho toàn bộ phòng tắm, bạn có thể truyền vi khuẩn. Chỉ một hình vuông nhỏ đó không thể làm được tất cả!

Bạn muốn chắc chắn rằng bạn đang sử dụng đúng số lượng khăn lau? Nếu khăn lau của bạn vẫn đủ ướt để để bề mặt ẩm trong vài phút sau khi lau, nó vẫn còn đủ chất khử trùng để thực hiện công việc. Nếu không, đã đến lúc sử dụng một chiêc khăn mới.

Niếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn và bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình khỏi các chất hoá học từ chất tẩy rửa bạn có thể tham khảo thêm: cách làm chất tẩy rửa tại nhà với những nguyên liệu sẵn có

Thảm lau chân không được vệ sinh sạch sẽ

Bạn có một tấm thảm phòng tắm sang trọng sẵn sàng chào đón bạn khi bạn bước ra khỏi phòng tắm? Đây là một xa xỉ mà bạn không nên bỏ qua. Khi bạn nhỏ nước xuống sàn, nó có thể làm ố gạch, làm cong vênh gỗ, làm hỏng vữa - bạn có ý kiến. Nước + ván sàn = không tốt. Đầu tư vào thảm ra vào phòng tắm để bảo vệ sàn nhà của bạn và giúp công việc vệ sinh nhà cửa của bạn dễ dàng hơn.

Sau đó, mỗi khi bạn bắt đầu dọn dẹp phòng tắm của mình, hãy bỏ tấm thảm của bạn vào máy giặt sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn đấy. 

cách để nhà tắm luôn như mới

Không được làm sạch hoàn toàn

Khi bạn nghĩ về những thói quen vệ sinh phòng tắm không tốt, tâm trí của bạn có thể ngay lập tức hướng đến cách bạn cọ rửa bồn cầu hoặc khử trùng bồn cầu của mình. Nhưng mọi thứ trong phòng tắm của bạn cần được làm sạch, không chỉ là những thiết bị thông thường.

Khi bạn làm sạch, hãy lau tay cầm của bàn chải đánh răng, lọ đựng kem và bàn chải đánh răng, ngăn để xà phòng, dầu gội và chổi trang điểm... Nếu bạn có bình đựng xà phòng rửa tay, hãy lau sạch nó. Tiếp tục cho đoàn tàu lăn bánh, đứng ở giữa phòng tắm của bạn và từ từ quay hết xung quanh. Tìm bất cứ thứ gì thường xuyên bị chạm vào. Nếu có, nó cũng cần được làm sạch thường xuyên.

Có thói quen vệ sinh phòng tắm xấu nào trong số những thói quen này nghe có vẻ quen thuộc không? Vâng, chúng tôi cũng không thể tưởng tượng được… chúng tôi ước! Chúng tôi cũng có rất nhiều điều cần phải học hỏi, vì vậy niếu có phần nào chưa được niêu trên bạn có thể chia sẻ với chúng tôi và cùng nhau tận hưởng ngôi nhà và căn hộ sạch hơn, khỏe mạnh hơn nhé!

Xem thêm: cẩm nang vệ sinh nhà cửa đơn giản, hiệu quả

Xem thêm: blog vệ sinh nhà cửa

Công ty vệ sinh Azclear - đơn vị có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệpvệ sinh nhà cửatạp vụ văn phòngvệ sinh nhà xưởng luôn là lựa chọn hàng đầu mà khách hàng không nên bỏ qua. Nếu bạn đang có nhu cầu về vệ sinh hãy liên hệ với Azclear  để được tư vấn và đặt lịch sớm nhất nhé.

Bài viết khác