cách làm quần áo hết mùi hôi, cách làm hết mùi hôi ở nách áo.

quần áo giặt xong có mùi hôi, cách khử mùi hôi quần áo mới.

cách làm quần áo hết mùi hôi ẩm, cách khử mùi hôi của gián trên áo sơ mi.

công ty vệ sinh| Làm thế nào để khử mùi hôi trên quần áo

cách làm quần áo hết mùi hôi, cách làm hết mùi hôi ở nách áo, quần áo giặt xong có mùi hôi, cách khử mùi hôi quần áo mới, cách làm quần aos hết mùi hôi ẩm, cách khử mùi hôi của gián trên quần áo.
Những mùi hôi thường rất dễ hiện diện trên áo sơ mi đặc biệt vào những ngày mưa. Hôm nay vệ sinh công nghiệp AZ Clear sẽ chia sẻ những mẹo này, bạn có thể dễ dàng loại bỏ cặn chất khử mùi khó chịu trên áo sơ mi của mình — và đảm bảo rằng nó không làm hỏng chúng theo thời gian.
Làm thế nào để khử mùi hôi trên áo sơ mi
2776 Lượt xem

Ai trong chúng ta cũng đã từng gặp phải tình huống khó xử khi áo sơ mi yêu thích bắt đầu có mùi hôi khó chịu. Đặc biệt trong những ngày hè nóng nực hoặc sau một ngày dài làm việc căng thẳng, mùi mồ hôi có thể khiến chúng ta cảm thấy tự ti. Dù vậy, bạn cũng đừng lo lắng, vì chúng tôi có một số mẹo hay giúp bạn khử mùi hôi trên áo sơ mi một cách hiệu quả. Bạn hãy lướt xuống và chuẩn bị ghi chép lại nhé. Vì tất cả những mẹo này đều được trình bày qua bài viết dưới đây!

cách khử mùi hôi trên áo

8 cách khử mùi hôi trên quần áo tuyệt vời

Khử mùi hôi trên quần áo không chỉ giúp chúng trở nên sạch sẽ và thơm tho mà còn thể hiện sự tôn trọng dành cho bản thân và những người xung quanh. Dưới đây là 8 cách tuyệt vời để loại bỏ mùi hôi khó chịu trên quần áo:

Cách xử lý mùi hôi trên quần áo bằng giấm.

Giấm là một chất khử mùi tự nhiên hiệu quả. Bạn có thể ngâm quần áo trong dung dịch giấm và nước trước khi giặt hoặc thêm một ít giấm vào trong lúc giặt để loại bỏ mùi hôi.

Bạn có thể tham khảo thêm: Đâu là nơi tích tụ nhiều vi khuẩn nhất trong nhà bạn?

Nước vo gạo khử mùi hôi trên quần áo

Nước vo gạo có khả năng loại bỏ mùi hôi, đặc biệt là mùi mồ hôi và mùi ẩm mốc. Ngâm quần áo trong nước vo gạo trong vài phút trước khi giặt sẽ giúp khử mùi hiệu quả.

Dùng tinh dầu khử mùi hôi trên quần áo

Tinh dầu như tinh dầu oải hương, bạc hà hoặc cây trà không chỉ giúp quần áo thơm tho mà còn có tính kháng khuẩn, giúp loại bỏ mùi hôi. Bạn chỉ thêm vài giọt tinh dầu vào nước giặt hoặc trong lúc xả sẽ giúp quần áo có mùi thơm dễ chịu.

Cách này cũng là một “bí kíp” được rất nhiều vệ sinh nhà cửa áp dụng khi triển khai dịch vụ vệ sinh trọn gói (nhà cửa, trang thiết bị đồ dùng gia đình…) cho khách hàng của họ. Sự “hiệu nghiệm” của tinh dầu trong việc tẩy rửa mùi hôi là kết quả dễ thấy. Bạn cũng có thể thử áp dụng ngay nhé!



cách khử mùi hôi trên áo

Phơi quần áo ra nắng để khử mùi hôi trên quần áo

Ánh nắng mặt trời là một phương pháp tự nhiên để khử mùi hôi và diệt khuẩn. Phơi quần áo dưới ánh nắng trực tiếp giúp loại bỏ mùi hôi và làm cho quần áo trở nên tươi mới.

Dầu cây trà, lá trà giúp khử mùi hôi trên quần áo

Dầu cây trà và lá trà có đặc tính kháng khuẩn và khử mùi tự nhiên. Bạn có thể thêm một ít dầu cây trà vào nước giặt hoặc ngâm quần áo với lá trà để loại bỏ mùi hôi.

Bạn có thể tham khảo thêm: Cách khử mùi hôi nhà cửa bằng giấm

Baking soda giúp loại bỏ mùi hôi trên quần áo

Baking soda không chỉ giúp làm sạch mà còn loại bỏ mùi hôi trên quần áo. Rắc một ít baking soda trực tiếp lên vùng quần áo bị mùi hôi hoặc thêm vào trong lúc giặt để khử mùi hiệu quả.

Cách khử mùi hôi quần áo cho những ngày mưa bằng nước muối

Nước muối có khả năng khử mùi hôi và diệt khuẩn. Ngâm quần áo trong dung dịch nước muối trước khi giặt giúp loại bỏ mùi ẩm mốc trong những ngày mưa.

cách khử mùi hôi trên quần áo

Phèn chua giúp khử mùi hôi nách trên quần áo

Phèn chua là một cách hiệu quả để khử mùi hôi nách trên quần áo. Ngâm quần áo trong dung dịch nước phèn chua sẽ giúp loại bỏ mùi hôi cứng đầu.

Tham khảo thêm: Cách làm sạch gối để có giấc ngủ sâu hơn

Nguyên nhân nào gây ra vết bẩn khử mùi trên quần áo?

 

Một trong những vấn đề thường gặp khi sử dụng chất khử mùi là việc chúng có thể gây ra vết bẩn trên quần áo. Nguyên nhân chính của điều này thường xuất phát từ các thành phần hóa học có trong chất khử mùi, chẳng hạn như các loại hợp chất nhôm, được sử dụng để kiểm soát mồ hôi. 

Khi những hợp chất này tiếp xúc và phản ứng với mồ hôi hoặc chất dầu tự nhiên trên cơ thể, chúng có thể tạo ra vết ố trên vải, đặc biệt là trên quần áo màu sáng hoặc vải dễ bị ố.

 

Chất khử mùi có hại cho quần áo của bạn không?

Về câu hỏi liệu chất khử mùi có hại cho quần áo của bạn không, câu trả lời là tùy thuộc vào loại sản phẩm bạn sử dụng. Mặc dù chất khử mùi hiệu quả trong việc kiểm soát mùi hôi nhưng một số sản phẩm chứa hóa chất có thể gây ố và làm hỏng vải theo thời gian. Điều này đặc biệt đúng với các sản phẩm chứa hợp chất nhôm.

cách khử mùi hôi trên quần aó

Chất khử mùi tốt nhất không làm ố quần áo

 

Không phải tất cả các chất khử mùi đều gây hại cho quần áo. Các chất khử mùi tốt nhất là những sản phẩm không chứa hợp chất nhôm và không gây ra vết ố. 

Nhiều thương hiệu đã phát triển các sản phẩm khử mùi dịu nhẹ, không chứa các thành phần gây hại. Vì vậy chúng an toàn hơn cho quần áo và cũng hiệu quả trong việc ngăn chặn mùi hôi. 

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu những cách đơn giản nhưng hiệu quả để khử mùi hôi trên áo sơ mi rồi đấy. Áp dụng những mẹo này sẽ giúp bạn giữ được sự tự tin và thoải mái suốt cả ngày. Mong rằng với những thông tin này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề mùi hôi gây phiền toái nữa nhé!

Nếu như việc áp dụng các cách trên vẫn không thể nào loại bỏ mùi hôi khó chịu trên quần áo. Vậy thì, cũng đừng quá lo lắng, hãy gọi ngay cho Công ty vệ sinh AZClear để được đội ngũ của chúng tôi chia sẻ đến bạn “tuyệt chiêu” hay hơn nữa, để đánh bay mọi vết bẩn lẫn mùi hôi quần áo, đặc biệt là áo sơ mi trong tích tắc.


Xem thêm: cẩm nang vệ sinh nhà cửa đơn giản, hiệu quả

Xem thêm: blog vệ sinh nhà cửa

Công ty vệ sinh Azclear - đơn vị có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệpvệ sinh nhà cửatạp vụ văn phòngvệ sinh nhà xưởng luôn là lựa chọn hàng đầu mà khách hàng không nên bỏ qua. Nếu bạn đang có nhu cầu về vệ sinh hãy liên hệ với Azclear  để được tư vấn và đặt lịch sớm nhất nhé.

Bài viết khác