công ty vệ sinh

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp giá rẻ tại tp.hcm

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa giá rẻ tại tp.hcm

Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng giá rẻ tại tp.hcm

cung cấp tạp vụ văn phòng
Dịch vụ vệ sinh văn phòng
Cẩm nang
Mối là loài côn trùng nhỏ dai dẳng, phát triển mạnh ở những khu vực ẩm ướt và đặc biệt là trong đồ gỗ. Mối có thể xâm nhập vào nhà của chúng ta theo nhiều cách khác nhau và có thể không bị phát hiện trong nhiều năm. Vì thế bạn phải có giải pháp tiêu diệt chúng ngay khi phát hiện. Trong bài viết này, Azclear sẽ...
Giữ cho không gian thờ tựu luôn sạch sẽ, trang nghiêm là trách nhiệm của bậc làm con cháu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lau dọn bàn thờ đúng phong thủy. Bên cạnh đó, nếu không biết cách lau dọn, vệ sinh đúng cách sẽ rất dễ phạm phải những điều tối kỵ. Ở bài viết dưới đây, Azclear sẽ chia sẻ chi tiết...
Nếu bạn đang thắc mắc không biết nên làm thế nào để vệ sinh, khử trùng nhà cửa của mình, trong bài viết này, Azclear hướng dẫn bạn cách bảo vệ ngôi mình của bạn khỏi vi trùng. Hãy cùng bắt tay vào khử trùng nhà cửa nhé!
Thảm trải sàn đang được các gia đình sử dụng ngày một nhiều. Nhưng không phải ai cũng biết cách vệ sinh thảm tại nhà. Hôm nay Azclear sẽ chỉ bạn cách giặt thảm tại nhà để bạn có thể bỏ túi và dùng đến khi nào cần.
Azclear – Không thể phủ nhận lợi ích mà cây cảnh mang lại cho chúng ta trong cuộc sống ngày nay, từ thanh lọc không khí đến trang trí nhà cửa. Tuy nhiên, cần cân nhắc kỹ lưỡng trước những loại cây không nên trồng trong nhà dưới đây.
Sau thời gian sử dụng thì một số thiết bị trong máy điều hòa của gia đình bạn phải bảo dưỡng trong đó có ống đồng. Việc vệ sinh ống đồng không phải dễ những cũng không quá khó. Việc vệ sinh ống đồng là cần thiết để điều hòa hoạt động tốt nhất, làm lạnh nhanh và không tốn điện. sau đây là hướng...
Bồn rửa mặt mới mua về thì trắng tinh. Sau một thời gian sử dụng thường bị ố vàng. Mất đi vẻ trắng sáng như ban đầu. Trông nó thật mất thẩm mỹ mỗi khi đứng nhìn nó. Hơn nữa, lại là nơi vi khuẩn ẩn nấp để gây hại cho sức khỏe cả nhà. Nhìn mà buồn các chị em nhỉ.
Vết dầu mỡ sau khi nấu nướng hay những mảng thức ăn bám lâu ngày trên bếp sẽ làm bạn mất nhiều thời gian lau chùi. Nắm một vài bí quyết nhỏ sẽ rất hữu ích cho chị em đấy.
Bồn cầu, nhà vệ sinh là những nơi vô cùng nhạy cảm, thường xuyên tiếp xúc với nước và chất thải cho nên sau một thời gian sử dụng không được cọ rửa vệ sinh sẽ xuất hiện những vết ố vàng, vệt đen bẩn thỉu. Những vết bẩn này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn là nguy cơ ẩn chứa những loại virus, vi khuẩn...
Khử mùi xi măng khi về nhà mới luôn được mọi người quan tâm khi nhà mới xây xong. Bởi mùi xi măng không những gây cảm giác khó chịu mà còn mang tiềm ẩn nhiều bệnh về sau.