cách trang trí phòng làm việc tại nhà, trang trì phòng làm việc nhỏ tại nhà

văn phòng làm việc tại nhà, trang trí phòng làm việc tại nhà

trang trí bàn làm việc tại nhà, phòng làm việc nhỏ tại nhà

cách trang trí phòng làm việc tại nhà| trang trì phòng làm việc nhỏ tại nhà

cách trang trí phòng làm việc tại nhà, trang trì phòng làm việc nhỏ tại nhà, văn phòng làm việc tại nhà, trang trí phòng làm việc tại nhà, trang trí bàn làm việc tại nhà, phòng làm việc nhỏ tại nhà
Có một văn phòng trong ngôi nhà của bạn có nghĩa là chào đón công việc vào nơi tôn nghiêm trong không gian sống của bạn. Làm thế nào để bạn giữ cho văn phòng của bạn trông tuyệt vời nhất?
5 mẹo hay nhất để trang trí phòng làm việc tại nhà
2537 Lượt xem

Bạn có một văn phòng tại nhà?. Xin chúc mừng! Rất nhiều người mong muốn có một không gian dành riêng trong nhà của họ, nơi họ có thể tập trung và giải quyết những việc cần làm của mình. và ý tưởng về một văn phòng tại nhà và thực tế có một văn phòng như mong muốn của bạn có thể rất khác nhau. Có một văn phòng trong ngôi nhà của bạn có nghĩa là chào đón công việc vào nơi tôn nghiêm trong không gian sống của bạn. Làm thế nào để bạn giữ cho văn phòng của bạn trông tuyệt vời nhất? Nếu bạn muốn tạo ra một nơi mà bạn thực sự thích làm việc hòa nhập một cách thoải mái vào phần còn lại của ngôi nhà hoặc căn hộ của bạn (và cuộc sống), bạn cần phải suy nghĩ về các lựa chọn khác nhau để trang trí văn phòng tại nhà. Bạn có thể không nghĩ rằng việc tạo ra một vẻ đẹp thẩm mỹ mà bạn yêu thích trong văn phòng của mình cần phải là ưu tiên hàng đầu trong công việc. Nhưng trang trí một văn phòng tại nhà theo cách bạn yêu thích thực sự rất kích thích. Khi bạn tận hưởng không gian, bạn muốn giữ nó ngăn nắp, và nó cũng có thể giúp bạn tận hưởng công việc của mình. Việc đi vào văn phòng và ngay cả khi đó là nơi bạn sống, sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn đến một không gian phù hợp với mình. Với ý nghĩ đó, bạn nên đặt một số công việc vào trang trí văn phòng tại nhà của mình. Để giúp bạn bắt đầu, vệ sinh công nghiệp Azclear đã tổng hợp một số mẹo hàng đầu bên dưới.

trang trí phòng làm việc tại nhà

Những cách hay nhất để trang trí lại phòng làm việc của bạn 

Sắp xếp lại văn phòng của bạn 

Không có gì bí mật. Văn phòng tại nhà có thể nhanh chóng trở nên lộn xộn. Để giữ cho mọi thứ được ổn định, bạn nên tích trữ vào các thùng đồ, ngăn kéo, v.v. Có khoảng một triệu  lựa chọn tuyệt vời trên thị trường để giúp bạn giữ cho văn phòng tại nhà của mình ở trạng thái tốt nhất. Vấn đề duy nhất là tất cả đều quá dễ dàng để mang một loạt chúng về nhà mà không thực sự thực hiện. Trước khi bạn bắt đầu chất vào ngăn kéo và tủ đựng hồ sơ, hãy suy nghĩ về cách bạn thực sự sắp xếp. Điều gì phù hợp với bạn trong phần còn lại của ngôi nhà của bạn? Nếu bạn đã có thói quen quét biên lai và lưu giữ mọi thứ bằng kỹ thuật số, tại sao lại mua một chiếc tủ đựng hồ sơ cho văn phòng tại nhà của bạn? Nếu bạn có một chiếc bút yêu thích duy nhất mà bạn luôn sử dụng, tại sao lại mua một chiếc cốc đựng bút? Đừng bị cuốn hút vào sự cường điệu của tổ chức văn phòng. Bạn có thể linh hoạt trong việc tạo không gian làm việc của riêng mình. Hãy làm điều đó theo cách sẽ mang lại hiệu quả lâu dài cho bạn. Hãy nhớ rằng, trang trí văn phòng tại nhà theo cách tối giản nhất sẽ dễ dàng hơn nhiều khi bạn tránh được việc chất đống thùng, hồ sơ và ngăn cách.

Trang trí theo sở thích của bạn

Ngay cả văn phòng nhỏ nhất tại nhà cũng có thể chứa đầy đủ các giải pháp và trang trí tuyệt vời. Bí quyết là hãy nghĩ ra. Tối đa hóa diện tích hình vuông theo chiều dọc của bạn bằng cách treo tác phẩm nghệ thuật mà bạn yêu thích, thêm kệ nổi hoặc lắp tủ lên tường. Chiều cao của bức tường của bạn là một tài sản khi trang trí một văn phòng tại nhà. Đừng ngại "đùa giỡn" với những gì bạn treo. Tủ có thể là những phần thiết thực và hữu dụng. Hãy lấp đầy chúng bằng những chiếc thùng hữu ích cùng với những cuốn sách đầy màu sắc hoặc những món đồ trang trí nho nhỏ theo sở thích của bạn. Đừng bao giờ quên rằng văn phòng tại nhà của bạn chỉ là của bạn. Bạn có thể sử dụng toàn bộ chiều cao của bức tường làm để cứ điều gì sẽ truyền cảm hứng cho bạn và thúc đẩy năng suất làm việc của bạn.

trang trí phòng làm việc tại nhà

Cắt giảm lộn xộn trong văn phòng

Trong thời đại kỹ thuật số của chúng ta, một trong những điều tồi tệ nhất về văn phòng là tất cả sự lộn xộn về đồ công nghệ. Bạn có thể cần máy tính và máy in, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn cần nhìn chằm chằm vào mớ dây cáp của chúng cả ngày. Thực hiện một số bước để giữ cho văn phòng tại nhà của bạn không có dây điện lộn xộn. Cắt một lỗ ở mặt sau của một chiếc hộp hấp dẫn. máy in của bạn và các công nghệ cần thiết khác có thể ở đó với các dây nối phía sau. Gắn một dải điện bên dưới hoặc trên mặt sau của bàn làm việc. Sử dụng dây rút để quấn bất kỳ dây nào được cắm vào dải điện đó và luồn chúng dọc theo mặt sau của đồ nội thất nơi chúng khuất tầm nhìn. Bạn sẽ ngạc nhiên với cách đơn giản là loại bỏ những sợi dây chướng mắt sẽ làm cho văn phòng của bạn trở nên sạch sẽ và sáng sủa.

Cho thêm ánh sáng vào văn phòng

Các văn phòng làm việc tốt đều có ánh sáng rất tốt cụ thể là đèn huỳnh quang. Tại sao các văn phòng thường chọn ánh sáng lạnh, vô trùng khiến bạn có cảm giác như đang soi dưới kính hiển vi? Bởi vì họ biết một nguyên tắc làm việc cơ bản: Đủ ánh sáng giúp công việc dễ dàng hơn. Bạn đã căng mắt nhìn chằm chằm vào màn hình hầu hết cả ngày. Đừng làm cho nó tồi tệ hơn bằng cách hạn chế ánh sáng trong văn phòng tại nhà của bạn. Sử dụng ánh sáng tự nhiên càng nhiều càng tốt, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn bổ sung ở những nơi thiếu ánh sáng. Một văn phòng đầy đủ ánh sáng là một văn phòng hạnh phúc và hiệu quả.

Tham khảo thêm: Những cây xanh tốt cho sức khỏe nên trồng trong nhà

Trang trí đồng bộ với căn nhà

Văn phòng của bạn là một phần mở rộng của ngôi nhà hoặc căn hộ của bạn. Nó sẽ trông giống như một. Trang trí theo chủ đề tương tự mà bạn đã sử dụng trong ngôi nhà của mình và kết hợp các vật dụng bạn yêu thích. Và không có gì là ngoài giới hạn. Nếu bạn là người yêu thích cây cối, hãy phủ màu xanh cho văn phòng tại nhà của bạn. Nếu bạn muốn một chút mền mại, hãy thêm một tấm thảm sang trọng và một vật dụng ấm cúng vào ghế văn phòng của bạn. Đừng giới hạn bản thân chỉ vì đây là không gian làm việc. Bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn trong một căn phòng mang đến cho bạn niềm vui, vậy tại sao không quan tâm nhiều hơn đến việc tạo ra một văn phòng có cảm giác như ở nhà?

trang trí phòng làm việc tại nhà

Bắt đầu trang trí văn phòng tại nhà
 

Bạn có muốn biết cách tốt nhất để trang trí văn phòng của bạn? Bằng cách bắt đầu lên kế hoạch từ bây giờ. Nó thực sự đơn giản. Bạn sẽ biết trực quan những thứ cần thiết: bàn, ghế, đèn. Từ đó, tận hưởng quá trình tìm kiếm những mảnh ghép bạn yêu thích để truyền cảm hứng cho công việc tốt nhất của bạn. Trang trí một văn phòng tại nhà có thể mất nhiều thời gian. Nhưng bạn có cả cuộc đời để làm việc, vì vậy nó đáng để nỗ lực! 

Xem thêm: cẩm nang vệ sinh nhà cửa đơn giản, hiệu quả

Xem thêm: blog vệ sinh nhà cửa

Công ty vệ sinh Azclear - đơn vị có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệpvệ sinh nhà cửatạp vụ văn phòngvệ sinh nhà xưởng luôn là lựa chọn hàng đầu mà khách hàng không nên bỏ qua. Nếu bạn đang có nhu cầu về vệ sinh hãy liên hệ với Azclear  để được tư vấn và đặt lịch sớm nhất nhé.

Bài viết khác