công ty vệ sinh

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp giá rẻ tại tp.hcm

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa giá rẻ tại tp.hcm

Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng giá rẻ tại tp.hcm

cung cấp tạp vụ văn phòng
Dịch vụ vệ sinh văn phòng
Cẩm nang
Sau một thời gian sử dụng sàn nhà thường hay xuất hiện các vết trầy xước làm mất tính thẩm mỹ đồng thời ảnh hưởng tới chất lượng của gạch. Hãy cùng Azclear tìm hiểu nguyên nhân và giải quyết cách tẩy vết xước trên gạch hiệu quả nhất nhé! Bắt đầu ngay thôi nào.
Cửa kính là loại cửa thông dụng hiện nay. Bởi nó vừa rẻ, vừa đem lại sự sang trọng, hiện đại cho không gian nhà bạn. Tuy nhiên, cửa kính sử dụng lâu ngày sẽ bị mờ và bám bụi nếu không biết cách vệ sinh đúng cách. Bài viết dưới đây của Azclear về các mẹo lau sạch cửa kính sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề...
Bạn có để ý thấy rằng sau một thời gian dài sử dụng, các loại dụng cụ và thiết bị kim loại trong gia đình như dao, kéo, búa, kiềm, cờ lê, mỏ lếch,... thường bị bám một lớp rỉ sét khiến cho chúng mất đi độ sắc bén cũng như độ sáng ban đầu
Cho dù mẹ có cẩn thận cách mấy thì cuối cùng cũng bị bé tè dầm trên nệm ít nhất một lần. Đó quả là điều đau khổ. Không chỉ ẩm ướt lâu khô mà chỗ đệm bị "ô nhiễm" đó còn lưu một mùi hương không dễ chịu trong cả một thời gian dài. Vì thế nếu có con nhỏ các mẹ nên quan tâm đến những bí quyết khử...
Sofa bị mốc là trường hợp rất phổ biến nếu không được bảo quản tốt và việc vệ sinh sofa không được thực hiện thường xuyên. Vậy khi gặp trường hợp trên bạn cần xử lý ra sao? Hãy cùng Azclear đi tìm phương pháp xử lý ghế sofa bị mốc đơn giản và hiệu quả nhất nhé.
Các vết bẩn dính trên tường sẽ dễ tẩy rửa hơn khi được phát hiện và xử lý sớm, vì vậy hãy nhanh chóng lau chùi vết bẩn ngay khi trông thấy bằng các mẹo hữu ích sau.
Các nội thất làm bằng gỗ tuy có giá thành cao nhưng nó luôn là lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình bởi sự bền chắc, đẹp và sang trọng. Tuy nhiên đồ gỗ rất dễ bị ố, xước, rộp hay mất độ bóng làm chúng trở nên cũ kỹ, kém sang. Vậy có cách nào để làm sạch đồ gỗ, trả lại vẻ đẹp nguyên thủy ban...
Sofa vải đã không còn xa lạ gì nhiều với nhiều gia đình. Không ít gia đình lựa chọn một chiếc sofa vải để làm cho phòng khách mình trở nên sang trọng và thoải mái hơn. Tuy nhiên sofa vải rất dễ bám bụi bẩn và các vết bẩn thường rất khó làm sạch.
Gần đây gia đình bạn xuất hiện những vị khách không mời mà đến- "Kiến" làm bạn cảm thấy khó chịu, và chỉ muốn "tống cổ" chúng ra khỏi nhà ngay lập tức.
Cách đuổi gián ra khỏi nhà vĩnh viễn bằng cách nào tốt nhất, không ảnh hưởng sức khỏe... Tìm hiểu trong bài viết các cách đuổi gián ra khỏi nhà ngay của Azclear nhé.