cách làm nước rửa tay từ thiên nhiên, cách làm nước rửa tay khô tại nhà

cách làm nước rửa tay khô nha đam, cách làm nước rửa tay bằng chanh

tự làm nước xịt khuẩn tại nhà, cách làm nước rửa tay hữu cơ

cách làm nước rửa tay từ thiên nhiên| cách làm nước rửa tay khô tại nhà

cách làm nước rửa tay từ thiên nhiên, cách làm nước rửa tay khô tại nhà, cách làm nước rửa tay khô nha đam, cách làm nước rửa tay bằng chanh, tự làm nước xịt khuẩn tại nhà, cách làm nước rửa tay hữu cơ
Thật dễ dàng để làm nước rửa tay khô! Chỉ trong vài phút, bạn có thể tự làm nước rửa tay chỉ với 2 nguyên liệu, 3 nguyên liệu, nếu bạn muốn làm cho chúng có màu sắc bắt mắt. Nước rửa tay tự làm này cũng rất thú vị khi có sự có mặt của trẻ em.
Mẹo làm nước rửa tay khô với nha đam
2706 Lượt xem

Nước Rửa Tay Tự Làm - Với Nha Đam

Thật dễ dàng để làm nước rửa tay khô! Chỉ trong vài phút, bạn có thể tự làm nước rửa tay chỉ với 2 nguyên liệu, 3 nguyên liệu, nếu bạn muốn làm cho chúng có màu sắc bắt mắt. Nước rửa tay tự làm này cũng rất thú vị khi có sự có mặt của trẻ em.

Thời gian nghệ thuật và thủ công với trẻ em có thể cực kỳ vui vẻ, nhưng cũng có thể trở thành một mớ hỗn độn, căng thẳng và có thể kết thúc bằng một dự án nhỏ đáng yêu mà cha và con trẻ có khoảng thời gian làm việc, chơi đùa cùng nhau. Chúng tôi thích những thứ mà con chúng tôi tạo ra. Tôi thích làm cho các dự án của chúng tôi trở thành những thứ mà chúng tôi có thể sử dụng. Nó không chỉ cho tôi cơ hội mang chúng theo trong ngày mà còn dạy chúng cách thức hoạt động của mọi thứ và nó mang lại cho chúng cảm giác thành công khi chúng sử dụng sáng tạo của mình trong cuộc sống hàng ngày.

cách tự làm nước rửa tay nha dam

Tôi thích làm nước rửa vệ sinh tự chế này với con mình, nhưng một lý do khác khiến tôi yêu thích dự án này là nó cũng thân thiện với mọi người, không chứa các chất hóa học. Nó đơn giản nhưng thú vị để thực hiện. Bạn có thể quan tâm đến việc kiểm soát các thành phần trong chất vệ sinh của mình. Vì vậy, những loại mà tôi tìm thấy trong các cửa hàng thực sự có thể làm khô tay tôi hoặc để lại một lớp màng kỳ lạ sau đó. Thêm vào đó, không phải lúc nào mùi hương cũng dễ chịu. Thật vui khi biết rằng chất khử trùng của bạn hoàn toàn tự nhiên và được làm bởi chính mình, và bạn có thể xử dụng chúng như một món quà cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp của mình. Cùng vệ sinh công nghiệp Azclear

Tại sao bạn sẽ thích nước vệ sinh tự làm này

 Một trong những điều yêu thích là bạn có thể thêm một chút màu thực phẩm để tạo ra bất kỳ sắc thái nào bạn thích. Nếu bạn tặng chúng như một món quà, bạn có thể thêm màu chúng để phù hợp với dịp lễ, hoặc nếu bạn chỉ làm chúng để sử dụng ở nhà, trẻ em và người lớn đều thích pha trộn màu sắc yêu thích của chúng.

 Vì dung dịch vệ sinh này được làm bằng lô hội thật, nó làm dịu và giữ ẩm cho làn da của bạn, so với các chất vệ sinh hoặc xà phòng mạnh khác.

Thành phần cho chất tẩy rửa tự chế

Gel nha đam- Nếu bạn chưa có lô hội trồng trong nhà, bây giờ là lý do hoàn hảo để đi mua lô hội. Chúng là máy lọc không khí và có nhiều công dụng thiết thực, bao gồm chữa lành vết bỏng và vết cắt, nước súc miệng kháng khuẩn, nước giải khát giúp giảm lượng đường trong máu và tất nhiên, làm nước rửa tay, chữa bệnh mạnh mẽ, thêm vào đó lô hội (nha đam) trông dễ thương khi có trong nhà của bạn. Vì vậy, tôi khuyên bạn nên làm 1 vài lọ của riêng bạn và gia đình. Nếu bạn muốn làm dung dịch vệ sinh này bằng gel lô hội đóng chai từ cửa hàng, thay vì ép lô hội tươi bằng tay, tôi khuyên bạn nên chọn một chai là lô hội nguyên chất và không chứa các thành phần khác. Nếu bạn mua lô hội đóng chai, hãy nhớ rằng bất kỳ cách sử dụng hóa chất bảo quản nào thì việc thiên nhiên 100% được đề cập ở trên sẽ không còn được coi là an toàn nữa.

cách tự làm nước rửa tay nha dam

Cồn xoa bóp - Cồn là thành phần của nước rửa tay có tác dụng tiêu diệt vi trùng, vì vậy nó rất quan trọng. Bạn muốn chọn cồn tẩy rửa 99%. Điều này rất quan trọng vì nó sẽ bị loãng bởi gel lô hội. Các loại cồn yếu hơn sẽ không đảm bảo giết chết vi trùng trên tay của bạn.

Màu thực phẩm tự nhiên - Tránh sử dụng thuốc nhuộm thông thường vì nó có thể bị ố nếu bạn không cẩn thận. Nhiều cửa hàng tạp hóa và cửa hàng thủ công sẽ có các lựa chọn về màu thực phẩm tự nhiên. Bạn cũng có thể tạo màu cho chúng bằng màu tự nhiên của riêng mình bằng cách sử dụng nước ép hoặc bột củ cải đường, bột đậu bướm, một chút nghệ, v.v.

Cách làm nước rửa tay với nha đam

Loại bỏ phần bên trong hoặc gel của cây nha đam. Bạn sẽ làm điều này bằng cách cắt các đầu nhọn và loại bỏ gel bên trong.

Trộn với nhau bằng bộ xử lý hoặc bằng tay.

Thêm một vài giọt màu thực phẩm và trộn.

Đổ vào lọ bảo quản hoặc bình xịt.

Hướng dẫn từng bước một để làm nước rửa tay khô

Đầu tiên, bạn cần loại bỏ gel khỏi cây nha đam. Loại bỏ một góc oử lá, sau đó rửa lá nhẹ nhàng và lau khô. Cắt phần đầu nhọn và nhỏ hơn của chiếc lá lên khoảng 2 inch. Cắt cả mép của lá để loại bỏ bất kỳ mảnh vụn nào có thể đọng lại khi bạn thực hiện lần cắt đầu tiên. Sau đó, cắt các cạnh có gai ở hai bên. Lớp trên cùng của lá sẽ bong ra. Dùng thìa để múc gel. Tránh ấn quá mạnh, chỉ lấy phần gel bên trong. Lặp lại cho đến khi bạn thu hoạch được 1 cốc gel.

Cất gel lô hội của bạn vào một cái bát hoặc nếu bạn muốn có độ sệt mịn hơn, tôi khuyên bạn nên dùng máy xay thực phẩm. Tiếp theo, thêm cồn của bạn vào. Hãy trộn đều bằng cách sử dụng máy đánh trứng hoặc nĩa. Tuy nhiên, nó sẽ kém trơn tru hơn.

Sau khi kết hợp hoàn toàn cồn tẩy rửa và gel lô hội, bạn có thể thêm bất kỳ màu nào mong muốn. và bạn có thể xử dụng chúng ngay bây giờ

Lời khuyên

Sử dụng nước rửa tay của bạn như cách bạn vẫn đnag xuử dụng mỗi ngày, hoặc tùy chỉnh thêm các sáng tạo của bạn bằng cách thêm tinh dầu để tạo hương thơm cho chúng. Một số sự kết hợp tuyệt vời bao gồm hoa oải hương và cam, chanh và chanh, hoặc oải hương, chanh, cây trà và hương thảo. Một lựa chọn khác là thêm một chút nước hoa hồng hoặc nước hoa cam. Tôi sẽ tránh sử dụng dầu bạc hà hoặc quế, vì chúng có thể gây kích ứng da và có thể bị bỏng nếu bạn vô tình dụi mắt.

Nếu bạn đang làm những thứ này cho một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ hoặc với trẻ em, bạn có thể thêm một số thú vị vào hỗn hợp, bằng cách cho phép trẻ thêm một số hạt lấp lánh. Ngoài ra, nếu bạn mua một số chai nước rửa vệ sinh dạng bóp trong để trẻ đổ sáng tạo của mình vào, bạn có thể để trẻ đặt một số hạt trang trí vào chai trước khi bạn cho chất vệ sinh vào. Khi bạn đậy nắp, chất vệ sinh sẽ vắt ra, nhưng các hạt sẽ vẫn ở bên trong cho vẻ ngoài.

Bảo quản chất vệ sinh của bạn trong các chai nhỏ để dùng cho những bữa tiệc hoặc lấy chất vệ sinh đi du lịch, hoặc đổ vào một cái chai lớn hơn, trang trí cho bên trong nhà của bạn.

Bạn có thể thêm một vài giọt tinh dầu, cây phỉ, dầu cây trà, dầu vitamin e.

Xem thêm: cẩm nang vệ sinh nhà cửa đơn giản, hiệu quả

Xem thêm: blog vệ sinh nhà cửa

Nồng độ cồn sẽ phụ thuộc vào tỷ lệ cồn và nha đam.

Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh, rửa tay bằng xà phòng và nước là tốt nhất, nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể rửa tay bằng nước và xà phòng và sẽ rất tuyệt niếu bạn sở hữu cho mình một lọ nước rửa tay tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng diệt khuẩn của nó! Hãy đảm bảo nồng độ cồn 60% của nó khi bạn hoàn tất công việc nhé.

cách tự làm nước rửa tay nha dam

Công ty vệ sinh Azclear - đơn vị có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệpvệ sinh nhà cửatạp vụ văn phòngvệ sinh nhà xưởng luôn là lựa chọn hàng đầu mà khách hàng không nên bỏ qua. Nếu bạn đang có nhu cầu về vệ sinh hãy liên hệ với Azclear  để được tư vấn và đặt lịch sớm nhất nhé.

Bài viết khác