vệ sinh nhà cửa đúng cách, những cách vệ sinh nhà cửa đúng cách

dọn nhà nên bắt đầu từ đâu, dọn dẹp nhà cửa nên bắt đầu từ đâu

quy trình dọn dẹp nhà cửa, mẹo dọn nhà nhanh sạch

vệ sinh nhà cửa đúng cách| những cách vệ sinh nhà cửa đúng cách

vệ sinh nhà cửa đúng cách, những cách vệ sinh nhà cửa đúng cách, dọn nhà nên bắt đầu từ đâu, dọn dẹp nhà cửa nên bắt đầu từ đâu, quy trình dọn dẹp nhà cửa, mẹo dọn nhà nhanh sạch.
vệ sinh công nghiệp Azclear sẽ mách bạn 20 cách này trong vệ sinh nhà cửa mà bạn nhận ra rằng bạn bạn đã và đang lãng phí bao nhiêu thời gian vào việc vệ sinh hằng ngày không đúng cách
27 cách để vệ sinh nhà cửa như người chuyên nghiệp
3063 Lượt xem

Làm sạch đòi hỏi một số kỹ năng nhất định để thực hiện đúng. Chắc chắn, bạn có thể hút bụi một cách bừa bãi và gấp mọi thứ theo chiến lược, nhưng tất cả những gì bạn đang làm cuối cùng là tạo ra nhiều công việc hơn cho chính mình. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tổng hợp một danh sách các mẹo mà những người dọn dẹp nhà cửa chuyên nghiệp sử dụng để có được ngôi nhà trông nguyên sơ từ trên xuống dưới. Lần tới khi bạn dọn dẹp nhà cửa, hãy sử dụng những thủ thuật thông thái này để biến đổi không gian của bạn. Và nếu bạn thực sự muốn ngôi nhà của mình trở nên tỏa sáng, hôm nay vệ sinh công nghiệp Azclear sẽ mách bạn 20 cách này trong vệ sinh nhà cửa mà bạn nhận ra rằng bạn bạn đã và đang lãng phí bao nhiêu thời gian vào việc vệ sinh hằng ngày không đúng cách.

Những cách vệ sinh nhà cửa như nguoiừ chuyên nghiệp

Sử dụng một mẫu.

Đừng chỉ làm sạch tất cả các bề mặt của bạn. Nếu bạn sử dụng một khuôn mẫu nhất quán để làm sạch mọi thứ, bạn sẽ không lãng phí thời gian khi phải quay lại và đánh những điểm mà bạn đã bỏ lỡ trong lần vượt qua đầu tiên. Các chuyên gia ưu tiên đi từ trái sang phải và từ trên xuống dưới để đảm bảo rằng họ hoàn thành công việc ngay trong lần đầu tiên.

những cách vệ sinh nhà cửa đúng cách

Bôi sản phẩm, chất tẩy rửa và bỏ đi.

Sau khi bạn sử dụng các sản phẩm làm sạch , hãy cho chúng thời gian để phát huy tác dụng. Hầu hết các sản phẩm tẩy rửa không khử trùng ngay lập tức, vì vậy để chúng trong vài phút giúp chúng có thời gian để tiêu diệt vi trùng và phá vỡ vụn, nghĩa là bạn có ít việc phải làm hơn.

Làm sạch trần và tường của bạn.

Làm việc từ trên xuống dưới, phủi bụi trần và tường, đảm bảo lấy hết các ngóc ngách. Một cây lau nhà làm bằng sợi nhỏ rất hữu ích cho việc này, nhưng nếu bạn không có, buộc một chiếc khăn tắm hoặc áo phông cũ lên chổi cũng có hiệu quả đáng ngạc nhiên. Làm điều này thường xuyên sẽ ngăn không cho bụi bám vào khắp phần còn lại của ngôi nhà của bạn và cuối cùng cho phép bạn tốn ít thời gian hơn với máy hút bụi hoặc cây lau nhà.

Đừng quên vệ sinh góc chân tường của bạn.

Không quan trọng phần còn lại của ngôi nhà của bạn có sạch sẽ lấp lánh như thế nào nếu góc chân tường của bạn bẩn, ngôi nhà của bạn sẽ trông thật bẩn thỉu. Nếu đã lâu rồi bạn chưa làm sạch chúng, bạn có thể cần sử dụng cây lau nhà bằng sợi nhỏ ẩm, nếu không, chúng có thể được hút sạch một cách đơn giản.

Dọn, sau đó làm sạch.

Trước khi bắt đầu vệ sinh, hãy cất đi bất cứ thứ gì không đúng nơi nó thuộc về. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian bằng cách khai báo trước khi làm sạch thay vì cố gắng làm cả hai việc cùng một lúc.

Dọn sạch bề mặt.

Sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian nếu bạn lấy mọi thứ ra khỏi bề mặt và đặt lại tất cả cùng một lúc thay vì nhặt từng món, lau chùi bên dưới rồi đặt xuống. Nếu bàn, kệ đang bám bụi, hãy lấy mọi thứ ra khỏi bàn hoặc kệ trước khi bạn lau sạch, sau đó chà nhanh từng món bằng vải sợi nhỏ trước khi đặt lại. Lấy tất cả xà phòng, dầu gội đầu và các vật dụng khác ra khỏi vòi hoa sen trước khi bạn làm sạch ở đó.

những cách vệ sinh nhà cửa đúng cách

Dùng giẻ lau thay cho cây lau nhà.

Mặc dù thật khó để hoàn thiện vẻ ngoài của một sàn nhà được rửa bằng tay, nhưng việc quỳ gối xuống và rửa, vệ sinh toàn bộ ngôi nhà của bạn theo cách này là không thực tế và cũng không thực tế. Tuy nhiên, có một phòng mà bạn có thể thực sự rửa sàn bằng tay. Việc lau sàn phòng tắm bằng giẻ sẽ không mất nhiều thời gian vì sàn không nhiều như vậy, và đó là cách tốt nhất để đảm bảo rằng bạn đã loại bỏ được tất cả những khu vực chật hẹp như phía sau nhà vệ sinh hoặc bên cạnh bồn rửa

Gấp khăn làm ba.

Hãy dành thời gian để gấp tất cả các khăn tắm theo cùng một cách để thực sự làm cho phòng tắm của bạn trông giống nhau. Và để có vẻ ngoài bóng bẩy, lấy cảm hứng từ khách sạn

Hút bụi đồ đạc của bạn

Bất kỳ đồ nội thất được bọc nào trong nhà của bạn đều xứng đáng được hưởng nhiều hơn là chỉ thỉnh thoảng xử lý bằng chổi lông gà, trên thực tế, tất cả đồ đạc thường xuyên sử dụng nên được hút bụi hàng tuần bằng phụ kiện bọc đặc biệt .

Nếu bạn có bất kỳ chụp đèn bằng vải nào, chúng cũng nên được hút bụi. Giữ các đường nối trên chụp đèn trong khi bạn đang hút bụi và nếu đó là một tùy chọn, hãy giảm lực hút trên máy hút của bạn để tránh gây bất kỳ thiệt hại nào.

Làm sạch thép không gỉ của bạn đúng cách.

Dễ dàng hơn bạn nghĩ để làm cho thép không gỉ của bạn trông như mới. Đây là cách thực hiện: Lấy một miếng vải sợi nhỏ và làm ướt một nửa miếng vải. Sử dụng nửa ướt để làm sạch thép không gỉ, sau đó làm khô bằng nửa còn lại, đảm bảo đi đúng với các thớ của thép không gỉ. Kỹ thuật đơn giản này sẽ làm cho các thiết bị của bạn sạch sẽ và không có dấu vân tay, làm cho toàn bộ ngôi nhà của bạn trông sạch sẽ và gắn kết hơn.

Chọn các công cụ phù hợp.

Bạn không cần mọi công cụ vệ sinh chuyên dụng trên thế giới để có được một ngôi nhà sạch sẽ ở cấp độ chuyên nghiệp. Vải sợi nhỏ, bọt biển sạch, cây lau nhà, máy hút bụi hoạt động trên thảm và trên sàn nhà, và bàn chải chà có thể làm sạch chi tiết là tất cả những công cụ bạn thực sự cần để làm cho ngôi nhà của mình sạch sẽ.

Sử dụng một túi rác lớn.

Mang theo một túi rác lớn quanh nhà khi bạn đang vệ sinh nhà cửa và đổ tất cả các sọt rác xung quanh nhà vào đó. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong khi dọn dẹp mà còn cho bạn biết rõ những phòng bạn đã hoàn thành nếu bạn quay lại để dọn dẹp sau.

Đánh bóng đồ dùng của bạn.

Đảm bảo làm sạch tất cả các thiết bị của bạn. Tạo độ sáng bóng cho máy nướng bánh mì và quét sạch các mẩu thức ăn dính trên máy trộn. Nhớ lau thật sạch bên ngoài tủ lạnh và cả máy rửa bát.

Dùng nước rửa kính dạng bọt.

Nếu gương nhiều vệt là vấn đề đối với bạn, hãy sử dụng nước rửa kính dạng bọt thay vì bình xịt. Ưu điểm thích nó vì nó không nhỏ giọt và dễ dàng lau đi, giảm nguy cơ bạn phải lau gương nhiều lần.

những cách vệ sinh nhà cửa đúng cách

Xem thêm: cẩm nang vệ sinh nhà cửa đơn giản, hiệu quả

Xem thêm: blog vệ sinh nhà cửa

Làm sạch dưới bồn rửa.

Quá dễ dàng để bỏ qua việc vệ sinh bên dưới bồn rửa của bạn. Nhưng đó chắc chắn là điều bạn nên làm mỗi khi dọn dẹp nhà bếp của mình. Nếu bạn cất thùng rác ở một nơi khác, hãy nhớ chú ý thêm đến khu vực đó. Đây đều là những khu vực sử dụng nhiều thường xuyên bị các quản gia nghiệp dư bỏ qua.

trên đây là một trong số những cách vệ sinh nhà cửa của bạn đúng cách và chuyên nghiệp mà Azclear đúc kết được trong suốt thời gian chúng tôi hoạt động, chúc các bạn thành công và có một ngôi nhà sạch sẽ tinh tươm đầy ắp tiếng cười của gia đình.

Công ty vệ sinh Azclear - đơn vị có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệpvệ sinh nhà cửatạp vụ văn phòng, vệ sinh nhà xưởng luôn là lựa chọn hàng đầu mà khách hàng không nên bỏ qua. Nếu bạn đang có nhu cầu về vệ sinh hãy liên hệ với Azclear  để được tư vấn và đặt lịch sớm nhất nhé.

Thông tin liên hệ Vệ sinh Azclear 

Địa chỉ: 314/60 Tô Ký - Khu phố 5 - Phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP. Hồ Chí Minh

cơ sở 2 : Đường số 1, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

cơ sở 3: 288 M1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

cơ sở 4: Hẻm 1015 Huỳnh Tấn Phát, Phú Nhuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

cơ sở 5: 798 Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam

Hotline: 0563928730

Email: azcleard@gmail.com

Website: www.azcleard.com

 

 

Bài viết khác