cách dọn dẹp phòng ngủ, dọn dẹp giường, mẹo hay cho dọn dẹp phòng ngủ

phòng ngủ sạch sẽ, cách dọn dẹp phòng ngủ gọn gàng

cách dọn phòng ngủ nhanh, mẹo cho phòng ngủ

phòng ngủ sạch sẽ| cách dọn dẹp phòng ngủ gọn gàng

cách dọn dẹp phòng ngủ, dọn dẹp giường, mẹo hay cho dọn dẹp phòng ngủ. phòng ngủ sạch sẽ, cách dọn dẹp phòng ngủ gọn gàng, cách dọn phòng ngủ nhanh, mẹo cho phòng ngủ
Phòng ngủ của bạn là nơi tôn nghiêm của bạn. Đó là nơi bạn đến để nghỉ ngơi và lấy lại tinh thần. Đó là nơi bạn mơ ước, lập kế hoạch và - nếu bạn giống chúng tôi - thực hiện rất nhiều niềm đam mê Netflix của bạn.
Thói quen dọn dẹp phòng ngủ giúp bạn cải thiện cuộc sống
1924 Lượt xem

Những thói quen dọn dẹp phòng ngủ giúp bạn tốt hơn

Phòng ngủ của bạn là nơi tôn nghiêm của bạn. Đó là nơi bạn đến để nghỉ ngơi và lấy lại tinh thần. Đó là nơi bạn mơ ước, lập kế hoạch và - nếu bạn giống chúng tôi - thực hiện rất nhiều niềm đam mê Netflix của bạn. Đây là một không gian phục hồi. Ít nhất, đó là ý tưởng. Nhưng sau khi bạn đã dọn dẹp tất cả các phần khác của ngôi nhà mà khách sẽ thực sự nhìn thấy, việc giữ cho phòng ngủ của bạn ngăn nắp có thể là một ưu tiên thấp. Đó là một vấn đề, mặc dù. Thói quen dọn dẹp phòng ngủ không tốt có thể ảnh hưởng đến tâm trạng và giấc ngủ của bạn .

Nếu bạn muốn được nghỉ ngơi tốt hơn, cảm thấy trẻ hóa hơn vào đầu ngày và tận hưởng những bộ phim dài trên giường mà không có cảm giác khó chịu, thì việc giữ cho căn phòng của bạn sạch sẽ là chìa khóa quan trọng. Và vệ sinh công nghiệp Azclear ở đây để giúp đỡ.  nhưng chúng ta đừng để phòng ngủ của chúng ta tồi tàn. Hãy bỏ thói quen dọn dẹp phòng ngủ không tốt để tận hưởng những giờ nghỉ ngơi tốt hơn.

Chuẩn bị / dọn dẹp giường của bạn

Mẹ đã đúng. Hóa ra là dọn giường vào mỗi buổi sáng là một việc khá quan trọng . Nó không chỉ ngay lập tức làm cho căn phòng của bạn trông sạch sẽ hơn mà còn có thể hỗ trợ năng suất tổng thể và sức khỏe tinh thần của bạn . Và, trong thực tế, tất cả chỉ mất vài phút, vậy tại sao không thử nó trong vài tuần và xem bạn có nhận thấy sự khác biệt không?

Nếu giường của bạn được bao phủ bởi một núi gối và đồ trang trí, hãy cân nhắc việc sắp xếp hợp lý cho thiết kế. Mặc dù những điểm nhấn vui nhộn này có thể tạo thêm sự tinh tế cho không gian của bạn, nhưng chúng có thể được sử dụng tốt nhất trong phòng ngủ dành cho khách. Nếu chúng khiến bạn không muốn dọn giường mỗi ngày, chúng thực sự đang làm tổn hại đến thiết kế tổng thể của không gian của bạn.

Bây giờ, tất cả những điều này đã nói, đừng bật ra khỏi giường và hãy làm điều đó đầu tiên. Để khăn trải giường phẳng phiu trở lại trong khi bạn đánh răng hoặc pha cà phê. Điều này giúp cho bộ đồ giường của bạn có cơ hội thở và đảm bảo bạn không bị bám mồ hôi và mạt bụi bên trong tấm trải giường của mình. Và đừng quên giặt khăn trải giường của bạn một cách thường xuyên.

Sử dụng "cái ghế"

Ghế không phải là tủ đựng quần áo và không nên để quần áo cũ ở đó. Nó không phải là một cái tủ. Nó không phải là một lựa chọn lưu trữ quần áo khả thi. Đừng để chiếc ghế ngăn cách bạn trở thành người tốt nhất của bản thân.

Nếu bạn là người sử dụng ghế, hãy thực hiện một số bước để phá bỏ thói quen này. Đầu tiên, hãy dọn dẹp tủ quần áo của bạn. Việc treo đồ trở lại sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn không phải dùng nhiều cái xô để thu gọn đồ vào đúng vị trí. Nhiều không gian hơn để lưu trữ quần áo giúp tổ chức dễ dàng hơn.

Sau đó, làm điều gì đó khác với chiếc ghế. Hãy sắp xếp nó vào đúng vị trí hoặc dùng cho một góc đọc sách. Đặt một chậu cây trên đó trong vài tuần khi bạn phá vỡ thói quen. Làm bất cứ điều gì bạn cần làm để buộc bản thân cất đi hoặc cất chúng vào ngăn sau khi mặc. Một khi bạn phá bỏ thói quen này, bạn sẽ ngạc nhiên rằng việc giữ cho căn phòng của bạn gọn gàng dễ dàng như thế nào.

Làm sạch trong khi bạn giặt khăn trải giường

Nếu bạn phải làm sạch một phòng ngủ lớn, đừng bắt đầu bằng cách lột bỏ ra trải giường của bạn. Hãy để nguyên bộ đồ giường của bạn. Nếu không, bạn sẽ làm tất cả bụi và mảnh vụn đó lên đệm trần của mình và sau đó phủ lên nó khi bạn đặt khăn trải giường sạch trở lại giường. Và trong khi bạn có thể sẽ không bao giờ nhận ra sự khác biệt, nó không làm cho việc vệ sinh phòng ngủ của bạn được trở nên tốt nhất có thể.

Đừng bỏ qua nệm và gối của bạn
Nói về vệ sinh phòng ngủ, hãy nói về những thứ khó vứt vào máy giặt hơn một chút. Gối và nệm của bạn được bảo vệ bởi ga trải giường của bạn, nhưng không phải hoàn toàn. Chúng cũng cần được làm sạch và vệ sinh định kỳ.

Và, tin tốt là bạn thực sự có thể ném gối vào máy giặt , vì vậy đó là một nhiệm vụ khá đơn giản. Thêm một vài quả bóng tennis vào máy sấy để tóc thêm bồng bềnh, và bạn sẽ rất vui vì đã giải quyết được việc cần làm này. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm cách vệ sinh gối để có giấc ngủ sạch hơn từ Azclear

thói quen thu dọn phòng ngủ

Nệm, trong khi khó khăn, thực sự cũng khá đơn giản để làm sạch. Thật dễ dàng như hút bụi nệm của bạn, xử lý bất kỳ vết bẩn nào, rắc baking soda lên để khử mùi, sau đó hút bụi lại! Tốt nhất, hãy để baking soda trong 24 giờ để nó có thể phát huy tác dụng tốt nhất. Niếu bạn muốn làm sạch sâu nệm của mình có thể tham khảo thêm cách làm sạch sâu nệm của chúng tôi

Bạn có thói quen dọn dẹp phòng ngủ xấu nào mà bạn đã sẵn sàng đi ngủ không? Hướng dẫn này có hữu ích không? Hãy cho chúng tôi biết cách bạn giữ phòng của mình nhé.

Xem thêm: cẩm nang vệ sinh nhà cửa đơn giản, hiệu quả

Xem thêm: blog vệ sinh nhà cửa

Công ty vệ sinh Azclear - đơn vị có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệpvệ sinh nhà cửatạp vụ văn phòngvệ sinh nhà xưởng luôn là lựa chọn hàng đầu mà khách hàng không nên bỏ qua. Nếu bạn đang có nhu cầu về vệ sinh hãy liên hệ với Azclear  để được tư vấn và đặt lịch sớm nhất nhé.

 

 

Bài viết khác